Breaking

LightBlog

Thứ Năm, 6 tháng 7, 2017

3 chỉ dẫn tự xem phong thủy hiệu suất cao mang lại công ty riêng, cộng đồng cư, căn biệt thự

Theo như tử vi phong thủy học, một ngôi nhà bị khuyết thiếu góc hoặc những góc đối nhau không đối ứng cũng sẽ mang đến cụm vận hung, không may mắn mang lại mang lại gia chủ.
một. “Ám tiến sát”
trong thuật phong thủy, “ám tiến sát” là một trong những như thế địa kiết hung, ngôi nhà chạm chán phải “ám tiến sát” sẽ tạo tác động không đảm bảo cho sức mạnh cũng tương tự sự nghiệp của những member trong gia chủ. Chính vì thế, gia chủ cần chú trọng xem ngôi nhà mình mang đang vướng thế này không bằng phương pháp quan gần kề thiệt kĩ mặt tiền căn nhà mình. “Ám tiến sát” có thể là dây diện nhà hàng quán ăn xóm, cột điện, vệ tinh, công trình xây dựng lớn, trở lực vật, tháp nhọn chủ thờ hay như là 1 con phố lớn có hướng thẳng trong cửa ngõ chính nhà các bạn.
Hóa giải bất kỳ vật có tác dụng sản sinh “ám tiến sát” vô cùng đơn giản, gia chủ chỉ cần một cái gương bát quái trên cửa ngõ chính, phía mặt ra phía ngoài. Điều này sẽ khiến cản bớt những điềm gở, số đen mắn đến cùng rất căn nhà của công ty khi đen đủi vướng phải “ám tiến sát”.
- tựa như cách thức tại, hãy quan giáp thiệt kĩ bên sau, những cửa ngõ sổ và áp dụng cách hóa giải trên để triệu tiêu “ám tiến sát” cho ngôi nhà của công ty.
hai. Xác định phương hướng phù hợp với bổn mạng gia chủ
- cần phải biết chính xác phương hướng nhà mình đang ở để từ đó so sánh cũng như xác triết lý Đó có phải là hướng phù hợp với bổn mạng gia đình hay là không bằng phương pháp đứng trước cửa ngõ chủ, cầm la bàn phong thủy (La bàn Hồng Kông hay có cách gọi khác là la kinh hoặc la bàn phương châm nam đồng quân).
chú trọng lúc xác định phương hướng cần bảo đảm an toàn kim chỉ phía Bắc phải trùng cùng với điểm chính Bắc (có thể sử dụng maps để xác định cụ thể hướng nhà nếu không có la bàn). Sau đó, Cả nhà chỉ việc đối chiếu, so sánh kết quả cùng với phương phía cực tốt của khách hàng.
Hãy chắc chắn là không tồn tại một vật dụng hoặc trở lực nào chặn lại luồng khí lưu thông trong ra nhà quý khách. Không chỉ có thế, trước cũng như ngoài cửa ngõ rất cần phải được an toàn, sáng sủa để khí giỏi triệu tập trong công ty sớm nhất có thể. Nếu như mang vật ngăn chắn nguồn sáng cũng như bịt lối cần di dời ngay đi phòng khác.
- Phác hoạ sơ đồ căn nhà của công ty. Đặt biểu đồ bát quái lên tại, dùng phương hướng la bàn làm sao cho đúng. Bộ phận màu xanh da trời thay mặt cho sự nghiệp đặt ở hướng Bắc, red color đại diện cho nổi tiếng thì đặt mua hướng Nam.
Tám phương vị trong bát quái đại biểu cho “ nhân sinh bát đại dục cầu”. Gia chủ, phát tài, lợi danh, hôn nhân, con mẫu, quý nhân, các bước và trí thức. Bạn hãy lựa chọn 1 trong các phương diện mình mong muốn nâng cấp. Lấy 1 ví dụ, nếu muốn gia tăng tài lộc, phương vị đối ứng khi là Đông Nam.
bạn chăm sóc bát quái của tôi, sắm ra Ngũ hành đối ứng với phương Đông Nam là Mộc. Chúng ta có thể theo đó mà đặt đồ có liên quan đến mộc sinh sống phía Đông Nam (như là lẵng hoa). Bạn cũng có thể nhờ vào Thuỷ để không nghỉ năng lực phương phía này, bởi vì Thuỷ sinh Mộc. Dựa đi theo bát quái đồ, chúng ta có thể mua ra ý nghĩa sâu sắc hình tượng của những phương phía.
Nhưng trước khi khiến điều ấy thì cần được nhớ, là đừng nên không ngừng năng lực vô số phía trong cùng một lúc, không thì sẽ lộ diện không ít sai trái lặp lại, hoặc là cơ may mang đến mà quý khách chưa cách nào ứng phó.
3. Giải quyết những góc khuyết trong nhà giúp tử vi phong thủy giỏi
theo như phong thủy học, một nhà bị khiếm khuyết góc hoặc những góc đối nhau không đối ứng cũng biến thành đem lại cụm vận hung, đen đủi mắn đến đến gia đình. Vì vậy, nếu khách hàng nắm giữ một ngôi nhà có địa thế không phải hình vuông vắn hoặc hình chữ nhật, hoặc còn gọi là bị khuyết góc ( hình chữ L) thì hãy nhanh tay tậu ra góc khuyết và đặt vào đây một chiếc gương nhằm làm cho phương vị cân bằng mang lại vị trị ngôi nhà quý vị.
- nơi ăn
nếu trong khi nấu nướng sườn lưng quay về phía cửa ngõ hãy mau chóng sửa lại phía bếp làm sao để cho lúc nấu ăn các bạn vẫn hoàn toàn có thể quan sát đc cửa ngõ chính căn nhà các bạn.
đối với nơi ăn hãy “gia không nghỉ tài phúc” đến gia chủ bằng cách đặt một chiếc gương thiệt lớn để phản ảnh bức hình đồ ăn trên chậm tiến độ nhé.
Bàn ăn hoặc ghế ăn đối diện cùng với phương vị tốt nhất của công ty.
- nơi ngủ
tại gường không treo bất kỳ một vật gì hay vật dụng gì của phòng ngủ rất có thể làm quý khách cảm thấy nặng nại, bất an. Về tối kị chớ nên nhằm gương phản ảnh tấm hình của tớ khi ngồi tại gường, hãy che chúng đi còn nếu như không di chuyển đc đi nơi khác nhưng biện pháp rất tốt khi là đừng nên để gương ngay gường ngủ.
3 hướng dẫn tự xem tử vi đến công ty riêng, chung cư, căn biệt thự - ảnh 4
Đặt giường hướng đến Đại cát. Còn nếu như không được, thì bạn có thể lựa chọn 1 trong 3 phương vị còn lại. Nếu như khách hàng không đc khỏe lắm thì nên nhắm tới phương vị Thiên y. Đương nhiên 2 vk chồng không cần phải mang cộng một phương vị rất tốt, nhưng để đạt được hạnh phúc vào hôn nhân thì nên dựa đi theo phương vị của bạn nữ.
- phòng tắm cũng như công ty lau chùi
phòng tắm cũng như công ty vệ sinh cần định vị kĩ địa điểm của hai khu vực này trên biểu đồ bát quái để chắc hẳn rằng nơi “ khí ẩm ướt nặng nề” này không ở trên phía gây khó dễ cho vận khí. Nếu như không thể sửa chửa lại phía công ty lau chùi, chúng ta cũng có thể giải quyết bằng phương pháp đậy nắp bồn cầu, che cửa căn phòng hoặc đóng hẳn cửa ngõ lại để gia công mất tích căn nơi.
- khu vực làm việc
nếu công ty mang phòng làm việc, thì để bàn và ghế đối diện cùng rất phương vị sinh khí. Phương pháp này cũng phải sử dụng cùng rất văn phòng làm công việc. Ngoài các ở phòng làm công việc lưng chưa đc quay ra cửa. Đối với việc đối diện với sinh khí thì việc thấy cửa ngõ văn phòng còn cần thiết rộng.
- nếu nhà có vườn hoa
Cần chắc hẳn rằng bất kỳ lối đi nhé đều chưa đâm thẳng vào cửa chính nhà bạn, chính vì trông nó như mũi thương hiệu đâm thẳng. khi bạn đã có thiết bị kỹ năng tử vi phong thủy, hoàn toàn có thể xây dựng thêm bể nước, đương nhiên cùng rất điều kiện là địa điểm đúng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox